วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กลอนขอโทษ


คนดี..อย่าโกรธ..โมโหกัน

ขอโทษ..ที่ฉันนั้น..ดันไม่ดี

ขอโทษนะ..จากใจ..ฉันคนนี้

อย่าหน่ายหนี..หน้ากัน..หันมาคุย

เธอก็รู้..ว่ารัก..จงประจักษ์

โปรดมาทัก..มาทาย..กันได้ไหม

อย่าหน้าบึ้ง..ทำตึง..ฉันเดียวดาย

คล้ายใจหาย..ไม่สบาย..เพราะขาดเธอ.


*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*


ฉันไม่รู้จะบอกเธอยังไงได้

ว่าเสียใจ เสียใจที่เป็นอย่างนี้

ไม่อยากให้เกิดเรื่องที่ไม่ดี

ฉันคนนี้อยากบอกว่าขอโทษเธอ.

 

 

 

กลอนรัก กลอนขอโทษ กลอนน่ารักๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น